Lý Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh

Tác giả: Nhiều tác giả Phát hành: Bách Việt
Hình thức:
88.000 ₫
Giá bìa: 110.000 ₫
Tiết kiệm: 22.000 ₫ (-20%)

Bọc Plastic miễn phí 

Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM với đơn hàng  ≥ 150.000 đ

Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng ≥ 250.000 đ

Lý Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh

Giới thiệu sách

Lý Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh phức tạp, tiềm tàng nhiều nguy cơ khó lường, việc xây dựng các chiến lược đúng đắn và ra các quyết định đúng đắn chính là vấn đề gây nhiều áp lực nhất cho các doanh nhân. Trước đây, thương trường được coi là chiến trường - nơi chỉ có người thắng  - kẻ bại, hay nói cách khác, kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh chính là sự cạnh tranh. Giờ đây, “quan điểm về bổ trợ là một trong những khái niệm được đánh giá cao trong thương mại” (Andrew S. Grove - Chủ tịch kiêm TGĐ Intel). Theo đó, thương trường không đơn thuần chiến trường, nó như một cuộc chơi, không nhất thiết phải thắng - bại rạch ròi mà có khi cùng thắng/ cùng thua. Do vậy, các nhà kinh doanh  phải có chiến thuật để nhận diện, phân loại người chơi, trò chơi… dể duy trì và củng cố quyền lực trong cuộc chơi. Hai chuyên gia về lý thuyết trò chơi A.M. Brandenburger & B.J. Nalebuff sẽ cung cấp cho các bạn “một cách tiếp cận đầy tính cách mạng để đạt được thành công trong kinh doanh bằng lối tư duy triết học, thực tế và nuôi dưỡng kết quả thắng lợi cho mọi phương án”. (Deepak Chopra - tác giả cuốn Bảy nguyên tắc tinh thần để thành công và Phương pháp của một thiên tài).

Thông tin tác giả

Adam M.Brandenburger: Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo Tiến sĩ Kinh tế tại Đại học Cambridge năm 1986, Adam M. Brandenburger trở thành giảng viên chuyên ngành Kinh doanh tại trường Đại học Harvard (từ 1987 đến 2002) đồng thời là người tiên phong về “tri thức” phương pháp tiếp cận lý thuyết trò chơi.

Barry J. Nalebuff: Sau khi tốt nghiệp Tiến sĩ tại trường Đại học Oxford, Bary J. Nalebuff trở thành giảng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Tổng hợp Yale đồng thời là cố vấn giàu kinh nghiệm của các công ty đa quốc gia, từ American Express, GE, và McKinsey cho tới Google và Rio Tinto.

Xem thêm nội dung

Thông tin chi tiết

Tác giả Nhiều tác giả
Phát hành Bách Việt
NXB Dân Trí
Số trang 448
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Trọng lượng 650
Lượt xem 2344
Ngày phát hành 10/04/2015
Danh mục Kinh tế học

Gửi nhật xét của bạn

Vui lòng đăng nhập để viết nhận xét

Không tìm thấy nhận xét nào cho sản phẩm này