Quáng Cảo Quyến Rũ

Tác giả: Pierre Martineau Phát hành: Sức Mạnh Ngòi Bút
Hình thức:
127.200 ₫
Giá bìa: 159.000 ₫
Tiết kiệm: 31.800 ₫ (-20%)

Bọc Plastic miễn phí 

Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM với đơn hàng  ≥ 150.000 đ

Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng ≥ 250.000 đ

Quáng Cảo Quyến Rũ

Giới thiệu sách

Quảng Cáo Quyến Rũ - Sự Thật Giật Mình Về Lý Do Người Ta Phải Mua Bằng Được Sản Phẩm Của Bạn!

“Không biết làm quảng cáo thì đừng kinh doanh!”

Quảng cáo đang càng lúc càng trở thành một lực lượng tối quan trọng trên thương trường. Việc các doanh nghiệp đua nhau đầu tư tiền tỉ và làm nên chiến dịch quảng bá công phu và hoành tráng đã và đang khẳng định sự phát triển đột phá cũng như vai trò quan trọng của quảng cáo trong kinh doanh, khiến cho lĩnh vực này càng lúc càng bành trướng. Quả thật, không biết làm quảng cáo thì đừng nói đến chuyện kinh doanh thành công. Ngoài ra, quảng cáo còn phải là một công cụ đáng được các nhà kinh doanh khao khát, tận dụng và đủ sức “quyến rũ” đám đông người tiêu dùng, nếu không, chúng ta chẳng cần quảng cáo để làm gì. Nhưng từ đó đến nay, không nhiều người trong chúng ta quan tâm tìm hiểu xem quyền năng của quảng cáo thực sự đến từ đâu, và làm thế nào nó có thể phát huy hiệu quả.

Trên thị trường đã có nhiều cuốn sách hay viết về phương pháp làm quảng cáo. Nhưng Quảng Cáo Quyến Rũ của Pierre Martineau là quyển sách đầu tiên làm công việc khai phá bí ẩn đằng sau những mẩu quảng cáo, bóc trần những nguyên do và cơ chế “quyến rũ” người tiêu dùng của quảng cáo nhằm mục đích xác định những tiêu chí làm nên một mẩu quảng cáo thành công cũng như làm thế nào để nó hiệu quả hơn thế nữa. Để làm được việc này, cuốn sách này sẽ nghiên cứu và tiếp cận người tiêu dùng với tư cách là những con người bình thường dưới góc nhìn của các ngành khoa học xã hội.

Thông tin tác giả

Pierre D. Martineau, nguyên Giám đốc nghiên cứu và marketing của thời báo Chicago Tribune, là tác giả của nhiều bài báo, tham luận và sách về nghiên cứu động lực chèo lái hành vi con người. Ông là một trong những nhà tiên phong về khoa học tâm lý trong quảng cáo, và tri thức của ông vẫn còn được giảng dạy trong các trường lớp kinh doanh ở Mỹ cho đến tận ngày nay.  “Quảng Cáo Quyến Rũ” là một tác phẩm để đời của Martineau mà trong đó, ông không chỉ “bật mí” cho chúng ta những sự thật giật mình về nghệ thuật xui khiến người tiêu dùng phải mua bằng được sản phẩm của bạn, mà đó còn là một cuốn sách hiếm hoi vạch trần cho chúng ta bản chất của nghề quảng cáo thông qua việc phân tích và giải đáp những vấn đề như:

Nhà quảng cáo là những ai? Công việc của họ thực chất là gì?

Là nhà quảng cáo, chúng ta có những nhiệm vụ và sứ mệnh như thế nào?

Làm thế nào để trở thành nhà quảng cáo giỏi?

Nhà quảng cáo giỏi và nhà quảng cáo tồi, đâu là điểm khác biệt thực sự giữa họ?

Thông qua việc trả lời các câu hỏi trên, cuốn sách này bàn luận về nhiều con đường khác quan trọng giúp những chiến dịch quảng cáo của bạn dễ dàng bước vào tâm trí người tiêu dùng và xui khiến họ mua hàng ngay-lập-tức. Những phương pháp quảng cáo này vốn dĩ đã quan trọng, nhưng giờ chúng còn trở nên quan trọng hơn vào thời nay. Chúng chính là chiếc chìa khóa giúp bạn khai phá chức năng mới đích thực của quảng cáo trong thời đại ngày nay và vươn đến được những thành công chưa từng có! 

Mục lục

Quảng cáo quyến rũ

Ảo tưởng “chết người” của giao tiếp

Quảng Cáo – công cụ trao đổi Thông Tin và thâu tóm Quyền Lực

Vạch trần Động Cơ Mua Sắm của Người Tiêu Dùng

Khi sản phẩm được “gán nhãn”

Con Người và Động Cơ Mua Sắm

Chiếc “Xế hộp” lý tưởng cho tất cả chúng ta

Phụ Nữ là Con Người

“Bạn nghĩ họ sẽ mua sản phẩm của bạn ư? Mơ đi cưng... trừ phi bạn đã biết những điều tôi sắp tiết lộ!”

Mặt trái của Thuyết Phục

Lòng Tin đến từ đâu?

Con người sống bằng Biểu Tượng–chứ không phải bằng Giác Quan

Nghệ thuật sáng tạo Hình Ảnh Sản Phẩm

Phong cách sống – những sự thật “giật mình” về tâm lý đám đông

“Boong, đến giờ bàn luận rồi!”

Cửa hàng không chỉ là cửa hàng!

Nghệ Thuật Quảng Cáo Đích Thực

Xem thêm nội dung

Thông tin chi tiết

Tác giả Pierre Martineau
Phát hành Sức Mạnh Ngòi Bút
NXB Thông tin truyền thông
Số trang 500
Kích thước 15.5 x 23 cm
Trọng lượng 710
Lượt xem 1671
Ngày phát hành 30/05/2015
Danh mục Marketing - Bán hàng

Có thể bạn quan tâm

Gửi nhật xét của bạn

Vui lòng đăng nhập để viết nhận xét

Không tìm thấy nhận xét nào cho sản phẩm này