Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Tác giả: Toshifumi Suzuki Phát hành: Nhã Nam
Hình thức:
63.750 ₫
Giá bìa: 75.000 ₫
Tiết kiệm: 11.250 ₫ (-15%)

Bọc Plastic miễn phí 

Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM với đơn hàng  ≥ 150.000 đ

Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng ≥ 250.000 đ

Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Giới thiệu sách

Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Những triết lý đơn giản mà thấu suốt được Toshifumi Suzuki đưa ra trong cuốn sách này không chỉ đắc dụng với độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng mà còn là việc kinh doanh nói chung. “Từ bỏ tư duy thông thường”, “cấm sử dụng kinh nghiệm quá khứ”, “tiêu thụ chính là tâm lý”, và bài học căn bản “ứng biến với sự thay đổi”chính là những bản sắc của 7-Eleven.

Toshifumi Suzuki đã chứng nghiệm được rằng, từ những thay đổi không ngừng trong xã hội và đời sống con người, chúng ta có thể giải mã “tương lai của hành vi tiêu dùng”, và chỉ khi giải mã được tương lai đó, người cung cấp mới có thể đáp ứng tối đa được cho người dùng. Vì vậy, “triệt để đáp ứng với mọi sự thay đổi” đã trở thành kim chỉ nam của tập đoàn, đưa  7-Eleven vượt qua bao thay đổi của thời cuộc và trở thành một “đế chế bán lẻ” ngày nay.

Xem thêm nội dung

Thông tin chi tiết

Tác giả Toshifumi Suzuki
Phát hành Nhã Nam
NXB Tri Thức
Số trang 234
Kích thước 14 x 20.5 cm
Trọng lượng 290
Lượt xem 82
Ngày phát hành 01/09/2017
Danh mục Marketing - Bán hàng

Gửi nhật xét của bạn

Vui lòng đăng nhập để viết nhận xét

Không tìm thấy nhận xét nào cho sản phẩm này