Khoảng Cách

Tác giả: Marty Neumeier Phát hành: Alphabooks
Hình thức:
79.200 ₫
Giá bìa: 99.000 ₫
Tiết kiệm: 19.800 ₫ (-20%)

Bọc Plastic miễn phí 

Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM với đơn hàng  ≥ 150.000 đ

Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng ≥ 250.000 đ

Khoảng Cách

Giới thiệu sách

Khoảng Cách

Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh

Những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, Cộng tác, Đổi mới,Công nhận…

Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trường phái, quan điểm và tư duy về quản trị thương hiệu, nổi bật lên là các quan điểm được thể hiện trong bộ sách của Marty Neumeier – Chủ tịch của Neutron LLC, San Francisco. Bộ sách không chỉ được xếp thứ hạng cao trong Tủ sách Thương hiệu Quốc gia; mà còn được giới kinh doanh toàn cầu ví như bộ công cụ phục vụ đắc lực cho việc hoạch định và thực thi chiến lược thương hiệu.

Bộ sách gồm 4 cuốn:

Đột phá

Đảo ngược

Khoảng cách

Sáng tạo

Xem thêm nội dung

Thông tin chi tiết

Tác giả Marty Neumeier
Phát hành Alphabooks
NXB Thế Giới
Số trang 214
Kích thước 20.5 x 20.5 cm
Trọng lượng 310
Lượt xem 31
Ngày phát hành 01/10/2017
Danh mục Marketing - Bán hàng

Gửi nhật xét của bạn

Vui lòng đăng nhập để viết nhận xét

Không tìm thấy nhận xét nào cho sản phẩm này