Tình Yêu Hàng Hiệu

Tác giả: Radha Chadha, Paul Husband Phát hành: NXB Trẻ
176.800 ₫
Giá bìa: 208.000 ₫
Tiết kiệm: 31.200 ₫ (-15%)

Bọc Plastic miễn phí 

Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM với đơn hàng  ≥ 150.000 đ

Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng ≥ 250.000 đ

Tình Yêu Hàng Hiệu

Giới thiệu sách

Tình Yêu Hàng Hiệu

Cơn sốt hàng hiệu mạnh đến nỗi người tiêu dùng châu Á chiếm một nửa doanh số của toàn ngành công nghiệp hàng hiệu toàn cầu trị giá 80 tỉ đô la. Tác giả Radha Chadha và Paul Husband giải thích về nghịch lý của việc đẩy cao đẳng cấp của sản phẩm, đồng thời phủ hàng rộng khắp. Họ đã giải mã được cơn sốt đó, cung cấp một phương pháp thử-và-kiểm nghiệm để tạo ra một nhóm người ủng hộ cực lớn cho sản phẩm của bạn. Họ nêu sơ lược một mô hình mạnh để giải thích sự lan truyền hàng hiệu ở các thị trường phát triển như Nhật Bản và Hong Kong, trong khi dự đoán con đường tương lai cho các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ. Họ cũng nghiên cứu hiện tượng "hàng nhái xịn", không thể phân biệt với hàng thật và làm giảm doanh số của hàng thật.

Nhận xét dành cho cuốn Tình Yêu Hàng Hiệu

"Không có nơi nào khác trên thế giới mà hàng hiệu có sức mạnh hơn ở châu Á, ở đây trang phục của bạn nói rất nhiều điều về bản thân bạn. Hấp dẫn và giàu thông tin, Tình Yêu Hàng Hiệu là tác phẩm không thể bỏ qua đối với bất kì ai có ý định bước vào thị trường phát triển bán lẻ ở châu Á. Quyển sách là 1 công cụ vô giá để hiểu tâm lý của người tiêu dùng châu Á." - Bertrand Pellegrin, giám đốc tiếp thị của Lane Crawford.

"Sách được nghiên cứu kỹ lưỡng và dễ đọc, một cái nhìn gây kinh ngạc về nội tình ngành kinh doanh các nhãn hàng hiệu." - Ambar Brahmachary, chủ tịch JWT Nhật Bản

"Trong quyển sách tuyệt vời này, thông qua một loạt các nghiên cứu trường hợp và các phân tích sâu sắc, Chadha và Husband đã làm nỏoi bật các công cụ tiếp thị mà các công ty đang áp dụng thành công để tạo dựng tình yêu hàng hiệu. Đây là một quyển sách cần đọc dành cho những nhà quản lý muốn xây dựng các nhãn hàng hiệu ở những thị trường bùng nổ ở châu Á." - Sunil Gupta, giáo sư chuyên ngành tiếp thị, trường kinh doanh Harvard

Xem thêm nội dung

Thông tin chi tiết

Tác giả Radha Chadha, Paul Husband
Phát hành NXB Trẻ
NXB NXB Trẻ
Số trang 418
Kích thước 15.5 x 23 cm
Trọng lượng 490
Lượt xem 271
Ngày phát hành 20/07/2018
Danh mục Kĩ năng làm việc

Gửi nhật xét của bạn

Vui lòng đăng nhập để viết nhận xét

Không tìm thấy nhận xét nào cho sản phẩm này