PR - Lý Luận Và Ứng Dụng (Tái Bản 2014)

Tác giả: TS. Đinh Thị Thúy Hằng Phát hành: Alphabooks
Hình thức:
87.200 ₫
Giá bìa: 109.000 ₫
Tiết kiệm: 21.800 ₫ (-20%)

Bọc Plastic miễn phí 

Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM với đơn hàng  ≥ 150.000 đ

Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng ≥ 250.000 đ

PR - Lý Luận Và Ứng Dụng (Tái Bản 2014)

Giới thiệu sách

PR - Lý Luận Và Ứng Dụng (Tái Bản 2014)

PR, ứng dụng của lý thuyết truyền thông, là nghệ thuật thuyết phục công chúng đặc biệt quan trọng trong việc tạo lập các mối quan hệ lâu dài và có lợi, xây dựng và duy trì hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho một tổ chức, bất kể tổ chức đó là một doanh nghiệp, một tập đoàn, một tổ chức phi chính phủ hay một chính phủ.

PR - Lý luận & Ứng dụng, từ những định nghĩa mang tính tổng quan nhất và có cơ sở học thuật đến những tình huống thực tiễn sinh động, cung cấp một công cụ tác nghiệp căn bản và hữu dụng cho một nhà họat động PR.

Bao quát toàn bộ các ứng dụng của PR, cuốn sách vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan...

Xem thêm nội dung

Thông tin chi tiết

Tác giả TS. Đinh Thị Thúy Hằng
Phát hành Alphabooks
NXB Lao động xã hội
Số trang 427
Kích thước 13 x 20.5 cm
Trọng lượng 520
Lượt xem 1433
Ngày phát hành 26/10/2014
Danh mục Marketing - Bán hàng

Gửi nhật xét của bạn

Vui lòng đăng nhập để viết nhận xét

Không tìm thấy nhận xét nào cho sản phẩm này