- Trang chủ
- Sách kinh tế
- Marketing - Bán hàng
- Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng
Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng
Bọc Plastic miễn phí
Giao hàng miễn phí trong nội thành TP. HCM với đơn hàng ≥ 150.000 đ
Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng ≥ 250.000 đ

Giới thiệu sách
Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng
Nelson Mandela, Ronald Reagsan, Steve Jobs, Sam Walton, Oprah Winfrey, Martha Steward, Michael Jordan, Muhammad Ali, Andy Warhol, Bruc Sprinsteen, John Wayne, Woody Allen.... là các biểu tượng văn hóa đã và đang chi phối thế giới chúng ta đang sống. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống?
Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ, gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley - Davidson, cuốn sách các bạn đang cầm trên tay đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng. Với Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng, các nhà quản lý có thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình.
Thông tin chi tiết
Tác giả | Douglas B. Holt |
NXB | Lao động xã hội |
Số trang | 515 |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Trọng lượng | 610 |
Lượt xem | 1513 |
Ngày phát hành | 26/10/2014 |
Danh mục | Marketing - Bán hàng |