Top 100 Sách kinh tế bán chạy Tuần này

79.200 ₫     99.000 ₫
Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng... 
1
Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo -20%
112.000 ₫     140.000 ₫
Được Tạp chí Harvard Business Review đánh giá là 1 trong 75 ý tưởng có ảnh hưởng nhất của thế kỷ XX, “Thẻ Điểm Cân Bằng” là một phương pháp nhằm chuyển tầm nhìn và chiến lược của tổ chức thành những mục tiêu cụ thể, những phép đo và chỉ tiêu rõ ràng bằng việc thiết lập một hệ thống đo lường... 
2
Thẻ Điểm Cân Bằng - Biến Chiến Lược Thành Hành Động -20%
144.000 ₫     180.000 ₫
Bản đồ chiến lược là một bước phát triển mới nảy sinh trong quá trình sử dụng các thước đo về tài chính để đánh giá hiệu quả kinh doanh và họach định chiến lược cho doanh nghiệp. Khi phát hiện ra rằng “Không thể đo lường cái mà bạn không thể mộ tả được” Bản đồ chiến lược hóa ra lại trở... 
3
Bản Đồ Chiến Lược (Strategy Map) - Tái Bản 2015 -20%