Top 100 Sách kinh tế bán chạy Tuần này

116.000 ₫     145.000 ₫
Nếu bạn không tạo dựng thương hiệu riêng ngay từ giai đoạn hình thành của sản phẩm mới, bạn có thể sẽ chậm chân, cho dù bạn có hùng mạnh thế nào đi chăng nữa. Tác giả của cuốn sách nhỏ này, chuyên gia xây dựng thương hiệu Jacky Tai, tán thành quan điểm của nhà tư vấn quản trị nổi tiếng Peter... 
1
Kiến Tạo Thương Hiệu Từ Không Đến Có -20%
112.000 ₫     140.000 ₫
Được Tạp chí Harvard Business Review đánh giá là 1 trong 75 ý tưởng có ảnh hưởng nhất của thế kỷ XX, “Thẻ Điểm Cân Bằng” là một phương pháp nhằm chuyển tầm nhìn và chiến lược của tổ chức thành những mục tiêu cụ thể, những phép đo và chỉ tiêu rõ ràng bằng việc thiết lập một hệ thống đo lường... 
2
Thẻ Điểm Cân Bằng - Biến Chiến Lược Thành Hành Động -20%
144.000 ₫     180.000 ₫
Bản đồ chiến lược là một bước phát triển mới nảy sinh trong quá trình sử dụng các thước đo về tài chính để đánh giá hiệu quả kinh doanh và họach định chiến lược cho doanh nghiệp. Khi phát hiện ra rằng “Không thể đo lường cái mà bạn không thể mộ tả được” Bản đồ chiến lược hóa ra lại trở... 
3
Bản Đồ Chiến Lược (Strategy Map) - Tái Bản 2015 -20%